Giải Trí

Top 10 Địa Điểm Vui Chơi Giáng Sinh Ở Hà Nội Thú Vị Nhất 2019

Hà Nội đã vào đông với những cơn gió mùa se se lạnh, một mùa giáng sinh nữa lại sắp đến rồi. Vào dịp này các địa điểm vui chơi ở Hà Nội sẽ được trang trí rực rỡ với những cây thông Noel, tuần lộc và những ánh đèn lung linh. Dưới đây là tất tần tật các địa điểm vui chơi giáng sinh ở Hà Nội thú vị nhất mà inhat.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Đừng bỏ qua nhé!

>>> Xem Ngay:

1. Khu Nhà Thờ Lớn Hà Nội – Địa Điểm Đi Chơi Noel Ở Hà Nội

Khu Nhà Thờ Lớn Hà Nội

Đây không chỉ là nơi thường xuyên diễn ra sinh hoạt tín ngưỡng của giáo dân Hà Nội mà còn là địa điểm thu hút khách du lịch, thăm quan. Đối với giới trẻ, Khu Nhà Thờ Lớn là địa điểm vui chơi giáng sinh ở Hà Nội hấp dẫn bậc nhất. Đặc biệt vào lễ Giáng sinh, nhà thờ Lớn được trang hoàng lộng lẫy, huyền ảo với cây thông Noel và những chùm đèn rực rỡ. Trước thềm Giáng sinh, nhiều hoạt động cũng diễn ra tại đây thu hút nhiều giáo dân, du khách như hòa nhạc Giáng sinh, hát thánh ca.

Không cần phải theo đạo Thiên Chúa, các bạn trẻ hay du khách hoàn toàn có thể hòa chung không khí rộn ràng của lễ Noel cùng với giáo dân theo đạo tại đây. Lễ giáng sinh tại nhà thờ Lớn Hà Nội 2019 kéo dài từ 22 – 24/12 với nhiều chương trình đặc sắc.

Địa chỉ: 40 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

>>> Xem thêm: Thư Giãn Tại Top 8 Địa Điểm Du Lịch Yên Tĩnh Gần Hà Nội

2. Trung Tâm Thương Mại Royal City – Địa Điểm Đón Giáng Sinh Lãng Mạn Ở Hà Nội

Trung Tâm Thương Mại Royal City luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong mỗi dịp noel. Ngay từ những ngày đầu tháng 12, Royal City đã được trang hoàng lộng lẫy. Để đón khách tới tham quan, chụp ảnh, mua sắm những ngày Noel.

Không khí giáng sinh tại Trung Tâm Thương Mại Royal City

Tới Royal City những ngày này, bạn có thể tha hồ chụp ảnh với những cây Noel tuyệt đẹp. Được trưng bày bên trong khu mua sắm chính và bên ngoài khoảng không gian ngoài trời. Bạn có thể cùng bạn bè, người thân tới Royal City chụp ảnh. Khám phá những trò chơi bên trong trung tâm như trượt băng, chơi bowling,…

Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

3. Khu Phố Hàng Mã – Địa Điểm Lý Tưởng Đi Chơi Ở Hà Nội

Phố hàng Mã bày bán nhiều đồ trang trí giáng sinh

Phố Hàng Mã từ trước Noel 1 tháng đã là nơi được yêu thích của các bạn trẻ. Những cửa hàng đầy màu sắc, với những màu chủ đạo là đỏ, xanh, trắng. Đến đây bạn có thể chọn mua những món đồ trang trí giáng sinh cho gia đình mình. Từ những món đồ như mũ, quần áo ông già Noel cho đến quà tặng, cây thông…

Đây là một địa điểm vui chơi giáng sinh ở Hà Nội không thể bỏ qua cho các bạn mê chụp ảnh. Chắc chắn tại con phố Hàng Mã nổi tiếng bạn sẽ có một bộ ảnh đậm chất giáng sinh.

Địa chỉ: 80-60 Hàng Mã, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

>>>  Xem ngay: Đi Ngay Top 7 Địa Điểm Du Lịch Quanh Hà Nội Giá Rẻ

4. Nhà Thờ Giáo Xứ Cửa Bắc – Nhà Thờ Đi Chơi Giáng Sinh Ở Hà Nội

Nhà thờ Giáo Xứ Cửa Bắc trong dịp lễ giáng sinh 2019 sẽ là địa điểm tổ chức chợ Giáng Sinh kiểu Đức. Tháp chuông ngân và những khung cửa sổ kính màu của nhà thờ. Góp phần tạo nên hiệu ứng giáng sinh rõ nét cho phiên chợ hấp dẫn tại đây.

Nhà Thờ Giáo Xứ Cửa Bắc

Hội chợ diễn ra trong 3 ngày, từ 13 – 15/12/2019. Và đến ngày 19/12 sẽ có một buổi hòa nhạc buổi hòa nhạc Giáng sinh lớn dưới sự chỉ đạo của nhạc trưởng Honna Tetsuji. Bạn đừng bỏ lỡ sự kiện giáng sinh hấp dẫn diễn ra tại nhà thờ giáo xứ cửa Bắc nhé.

Địa chỉ: 56 Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

5. Nhà Thờ Hàm Long – Nhà Thờ Chơi Đêm Noel Đẹp Nhất Ở Hà Nội

Nhà Thờ Hàm Long đẹp lung linh vào mùa noel

Được xem là nhà thờ đẹp nhất Hà Nội. Thế nên nhà thờ Hàm Long cũng là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để đến vui chơi đêm Noel. Nhà thờ có không gian rộng, với các họa tiết được trang trí mang nét vừa cổ kính vừa hiện đại. Bên cạnh đó nhà thờ cũng được trang trí lung linh với cây thông, đèn led, ông già Noel. Vậy nên đây là địa điểm vui chơi giáng sinh ở Hà Nội thú vị. Thu hút hàng chục nghìn người đến để tham quan hang đá, chụp hình vào mỗi dịp Noel hàng năm.

Địa chỉ: Số 21 Hàm Long, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

>>> Click ngay: Bỏ Túi Ngay Kinh Nghiệm Du Lịch Phượt Hà Nội Sapa Cùng Hội Bạn

6. Khu Đô Thị Times City – Địa Điểm Hấp Dẫn Đi Chơi Noel Ở Hà Nội

Khu Đô Thị Times City

Mỗi dịp Noel đến Times City lại rực rỡ ánh đèn và những tạo hình trang trí lung linh màu sắc. Hình ảnh những chú tuần lộc quen thuộc đêm giáng sinh được trang trí cầu kỳ. Khu quảng trường tràn ngập sắc màu với các bóng đèn led, hộp quà và cây thông Noel. Đây là nơi được nhiều gia đình chọn để đi chơi, check in vào đêm giáng sinh.

Địa chỉ: 458 Phố Minh Khai, Mai Động, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

7. Hồ Gươm – Địa Điểm Vui Chơi Đáng Chú Ý Ở Hà Nội

Phố đi bộ hồ Gươm thu hút nhiều bạn trẻ đến vui chơi noel

Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm luôn thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm và vui chơi. Đặc biệt trong dịp lễ giáng sinh bởi nơi đây chỗ nào cũng rất lung linh và rực rỡ ánh đèn lấp lánh. Các địa điểm vui chơi giáng sinh ở Hà Nội tại khu vực này đều được trang hoàng bởi những ánh đèn lấp lánh, cây thông và ông già tuyết. Không chỉ vậy, không khí nhộn nhịp cũng là điều thu hút và hấp dẫn các bạn trẻ.

Đến với hồ Gươm bạn sẽ được tham gia các hoạt động như những trò chơi dân gian từ: kéo co, ô ăn quan, đánh chuyền… Cho đến những hoạt động âm nhạc hiện đại như nhảy flashmob, đánh guitar,… Hay thưởng thức kem Tràng Tiền  và nhiều món ăn vặt khác. Vào dịp Giáng Sinh 2019 này, chắc chắn sẽ còn nhiều hoạt động thú vị hơn nữa đang chờ đón bạn đấy!

Địa chỉ: 1-8 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

8. Aeon Mall Long Biên – Địa Điểm Mới Vui Chơi Noel Ở Hà Nội

Aeon Mall Long Biên

Là trung tâm thương mại với quy mô lớn. Thế nên Aeon Mall Long Biên cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ chờ đón dịp giáng sinh. Mặc dù cách xa trung tâm, thế nhưng bù lại ở đây lại có nhiều trò chơi thú vị cùng không gian đẹp. Giống như nhiều trung tâm thương mại khác. Các hoạt động đón giáng sinh ở Aeon Mall hoàn toàn miễn phí nên bất kì ai cũng đều có thể tham gia.

Địa chỉ: Số, 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.

9. Vincom Nguyễn Chí Thanh – Địa Điểm Đi Chơi Noel Đẹp Ở Hà Nội

Vincom Nguyễn Chí Thanh

Vincom Nguyễn Chí Thanh là một trong những trung tâm thương mại có tuổi đời khá trẻ. Ấy vậy nó đã trở thành một trong những địa điểm vui chơi giáng sinh ở Hà Nội bậc hấp dẫn nhất. Thu hút nhiều bạn trẻ và các gia đình có con nhỏ. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức các hoạt động như biểu diễn xiếc ông già Noel và công chúa tuyết. Chiêm ngưỡng “con đường tuyết” được dựng lên bằng ánh sáng xanh mờ ảo hay những cỗ xe tuần lộc…

Địa chỉ: 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Hà Nội.

10. Công Viên Hồ Tây – Địa Điểm Lãng Mạn Ở Hà Nội

Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí công phu, tỉ mỉ, và rực rỡ

Một gợi ý vui chơi Noel thú vị khác cho bạn tham quan chính là công viên Hồ Tây. Với chủ đề “Giáng sinh châu Âu”.Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí công phu, tỉ mỉ, và rực rỡ. Như khoác lên mình chiếc áo mới, mang đậm màu sắc của Giáng Sinh ở châu Âu. Dịp này, không gian vui chơi ngoài trời rộng lớn, sẽ được trang trí các đại cảnh. Như “Vườn Hoa Tuyết trắng” “Túp lều Giáng Sinh”, Cây thông & ông già Noel khổng lồ, hay hàng cây Thùy Dương mùa tuyết rơi…

Khi tới đây, nhất định bạn sẽ choáng ngợp và thích thú trước khung cảnh lộng lẫy và tráng lệ của đêm Noel. Ngoài ra, địa điểm này mỗi dịp Noel về còn tổ chức hàng loạt các hoạt động vui chơi ngoài trời vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Không khí giáng sinh đang ùa về trên những con phố Hà Nội. Đừng quên lưu lại top 10 địa điểm vui chơi giáng sinh ở Hà Nội inhat.vn gợi ý trên đây nhé! Chúc bạn có một mùa giáng sinh an lành và ấm áp bên người thân và bạn bè của mình.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Share
Published by
inhathanoi

Recent Posts

  • Dịch Vụ

5 Tựa Game Mobile Đồ Họa Cao Mượt Mà Trên Xiaomi 14 Ultra

Chào các bạn! Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 tựa game…

2 ngày ago
  • Mua Sắm

Cửa Hàng Maccy Home Decor – Nơi Tạo Nên Sự Độc Đáo Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Maccy Home Decor là một cửa hàng trang trí nội thất độc đáo và sáng…

1 tuần ago
  • Tin tức

OKVIP Đồng Hành Cùng Caravan Family Trip: Tìm Hiểu Sự Kiện

OKVIP đồng hành cùng Caravan Family Trip là một trong những sự kiện rất thành…

2 tuần ago
  • Tin tức

OKVIP Đồng Hành Cùng Caravan Family Trip: Tìm Hiểu Sự Kiện

OKVIP đồng hành cùng Caravan Family Trip là một trong những sự kiện rất thành…

2 tuần ago
  • Tin tức

Những Kinh Nghiệm Lựa Chọn Dự Án EB-5 Mà Các Nhà Đầu Tư Cần Biết

Chương trình EB-5 đầu tư định cư tại Mỹ mở ra một cơ hội quý…

1 tháng ago
  • Dịch Vụ

Luận Văn Group Viết Thuê Chuyên Đề Tốt Nghiệp Cam Kết Trên 9 Điểm

Nếu bạn đang gặp khó khăn cho bài tốt nghiệp của mình, bạn cần người…

1 tháng ago