Du Lịch

Hấp Dẫn Top 10 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội Mùa Hè Này

Mỗi mùa hè về là dịp để mọi người được đi chơi đây đó. Được bên gia đình bạn bè sau thời gian bận rộn học tập làm việc. Dưới đây inhat.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm du lịch gần Hà Nội mùa hè. Hãy cùng theo dõi nhé!

>> Theo Dõi Ngay:

1. Hang Múa – Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội Mùa Hè

Đường lên Hang Múa

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa, trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ. Đến với Hang Múa các bạn sẽ được thử sức dẻo dai của mình khi leo lên đỉnh núi thông qua 486 bậc thang đá. Và từ đỉnh núi chúng ta có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của khu vực Tam Cốc. Với những cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh mướt. Nơi đây có địa hình núi non trùng điệp bao vây đồng bằng. Một khung cảnh vô cùng đẹp và hùng vĩ khiến bạn choáng ngợp.

Vẻ đẹp nơi đây

Thông Tin Liên Hệ

>> Click ngay Bỏ Túi Ngay Kinh Nghiệm Du Lịch Phượt Hà Nội Sapa Cùng Hội Bạn

2. Chùa Bái Đính – Các Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội Mùa Hè

Chùa Bái Đính có khuôn viên rộng 539 ha. Bao gồm 27 ha khu chùa Bái Đính cổ, 80ha khu chùa Bái Đính mới. Nơi đây hàng năm vinh dự chào đón hàng vạn phật tử về hành hương. Chùa Bái Đính mang chuẩn nét kiến trúc chùa cổ Việt Nam. Đặc biệt khu chùa mời xây dựng có những công trình đồ sộ.

Chùa Bái Đính

Xung quanh hành lang tượng la hán chạy dài bao lấy khuôn viên ngôi chùa. Trong chùa còn có các khu vườn nhỏ trồng cây xanh. Không gian chùa Bái Đính vô cùng thanh tịnh thoáng mát. Nơi lý tưởng cho những chư tôn tăng ni phật tử đên chiêm bái và tu tập. Vì sự đồ sộ và mang tính lịch sử mà chùa cũng thu hút nhiều khách du lịch tham quan.

Chùa Bái Đính về đêm

Thông Tin Liên Hệ

>> Xem thêm: Thư Giãn Tại Top 8 Địa Điểm Du Lịch Yên Tĩnh Gần Hà Nội

3. Vườn Quốc Gia Cúc Phương – Những Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội Mùa Hè

Bên trong vườn quốc gia Cúc Phương

Vườn quốc gia Cúc Phương có diện tích là 25.000ha. Và cũng là rừng quốc gia đầu tiên của Việt Nam. Vườn bảo tồn nhiều giống động thực vật quý hiếm. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn thần tiên. Bạn là người thích tìm hiểu về thiên nhiên hay nghiên cứu các loài động thực vật. Vườn quốc gia Cúc Phương chắc chắn là địa điểm dành cho bạn đấy. Bạn không chỉ nghiên cứu mà còn được thư giãn trong một không gian tràn ngập cây lá và trong lành.

Đường vào rừng Cúc Phương

Thông Tin Liên Hệ

>>>  Xem ngay Đi Ngay Top 7 Địa Điểm Du Lịch Quanh Hà Nội Giá Rẻ

4. Đảo Cát Bà – Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội Mùa Hè Nổi Tiếng

Đảo Cát Bà

Cát Bà ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi khí hậu mát mẻ, những bãi tắm đẹp. Cùng đó là các dịch vụ tiện nghi và nhiều hoạt động, trò chơi hấp dẫn. Đối với những người yêu biển mê rừng. Đây sẽ là điểm du lịch sinh thái đầy lý thú. Thời tiết dễ chịu, không khí trong lành quanh năm nên khách du lịch gần như có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào. Mùa hè là thời điểm đảo bước vào mùa du lịch cao điểm nhất. Mọi người thường đến đây để tránh cái nóng oi bức và tận hưởng kỳ nghỉ hè.

Đảo Cát Bà nhìn từ trên cao

Thông Tin Liên Hệ

>> Click Ngay: Tha Hồ Tác Nghiệp Tại Top 10 Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp Ảnh

5. Mộc Châu – Danh Sách Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội Mùa Hè

Mộc Châu

Mộc Châu nổi tiếng với những mùa hoa cải trắng, mùa hoa đào hoa mận nở bung. Và những đồi chè xanh mướt ngút tầm mắt. Bất kỳ thời điểm nào trong năm cao nguyên xanh mướt này cũng có sức cuốn hút mãnh liệt. Mùa nào tới đây bạn cũng đều sẽ ấn tượng với vẻ đẹp của Mộc Châu. Chỉ cách Hà Nội khoảng 190 km với khí hậu mát mẻ quanh năm. Đây là điểm du lịch lý tưởng cho du khách ở Hà Nội đi du lịch vào mùa hè.

Nắng trên cánh đồng hoa cải ở Mộc Châu

Thông Tin Liên Hệ

>>> Xem ngay Ngây Ngất Với Top 5 Cảnh Đẹp Sống Ảo Ở Hà Nội Mà Giới Trẻ Không Thể Bỏ Sót

6. Thung Nai – Du Lịch Gần Hà Nội Mùa Hè

Thung Nai

Thung Nai mỗi mùa lại có một vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên vào mùa hè khoảng tháng 5 đến tháng 8 không khí trên này rất trong lành, mát mẻ. Phù hợp để bạn đến tránh đi cái nóng. Đặc biệt là vào những ngày cuối tuần và những ngày rằm. Du khách có thể được thưởng ngoạn ngắm trăng trên lòng hồ sông Đà vì trăng những ngày rằm vô cùng sáng và đẹp. Nếu bạn đi vào mùa nước cạn thì có thể thăm được động Thác Bờ, đền Thác Bờ.

Dạo thuyền trên hồ Thung Nai

Thông Tin Liên Hệ

>> Note Ngay: Vẻ Đẹp Hà Nội Tại Top 7 Địa Điểm Du Lịch Hà Nội Về Đêm

7. Biển Trà Cổ – Du Lịch Ở Đầu Gần Hà Nội Vào Mùa Hè

Biển Trà Cổ

Trà Cổ là bãi biển được mệnh danh là trữ tình nhất Việt Nam. Một vẻ đẹp còn vẹn nguyên, hài hòa, bình dị với bãi cát trắng mịn màng trải dài phẳng lặng trong nền nước biển xanh biếc bốn mùa. Đến đây bạn sẽ tìm được những khoảnh khắc bình yên, thơ mộng. Và tha hồ thả hồn mình vào cái nắng cái gió. Không có lác đác rác nằm trên bãi cát như những bãi biển khác vì nơi đây ít hàng quán, hàng bán rong. Đảm bảo bãi biển sạch sẽ để nhưỡng chỗ cho bạn tận hưởng vẻ đẹp của biển được trọn vẹn.

Vẻ đẹp biển Trà Cổ

Thông Tin Liên Hệ

8. Rừng tự nhiên Bằng Tạ huyện Ba Vì – Địa Điểm Du Lịch Hà Nội Mùa Nóng

Rừng Bằng Tạ nằm ở xã Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội nằm cách Hà Nội khoảng 65 km về phía Tây, cách khu du lịch Ao Vua 14km, với số lượng động thực vật phong phú. Bằng Tạ là địa danh rất thu hút khách du lịch đến cắm trại và tham quan nghỉ dưỡng. Với hệ động thực vật vô cùng phong phú, hoa lá cỏ cây trải thảm, đồng cỏ chạy dài bất tận, thế giới động vật vô cùng sống động…Chắc chắn bạn sẽ thấy lòng thảnh thơi và thoải mái đến lạ kì. Chính vì thế Bằng Tạ được đánh giá là một trong những địa điểm cắm trại tuyệt vời nhất ở Hà Nội.

Rừng tự nhiên Bằng Tạ huyện Ba Vì

Thông tin liên hệ: 

9. Khu du lịch Đồng Mô Ba Vì – Địa Điểm Du Lịch Hà Nội Mùa Nóng

Phong cảnh tại Sơn Tinh Cam. Đến Sơn Tinh Camp, bạn yên tâm chẳng bao giờ phải lo buồn chán. Khu cắm trại có cả tá các hoạt động thú vị như đốt lửa trại, leo núi, đua xe đạp, trượt Zipline, thuyền phao, đi thuyền tham quan… Những góc check in tại đây thì “siêu nghệ” ảo diệu vô cùng. Dịch vụ cho bạn du lịch chuyên nghiệp từ A đến Z chỉ cần xách balo lên và đi thôi. Du lịch Đồng Mô Sơn Tây vào thời gian nào cũng đều có những sự hấp dẫn riêng nhưng chủ yếu mọi người thường tới đây vào mùa hè và mùa thu bởi mùa đông thời tiết lạnh giá du khách khó có thể tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời hay tắm dưới hồ. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý xem dự báo thời tiết để tránh đi vào những ngày mưa bão.

Khu du lịch Đồng Mô Ba Vì

Thông tin liên hệ: 

10. Dê Trắng Farm – Địa Điểm Du Lịch Hà Nội Mùa Nóng

Dê Trắng Farm là một nông trại giáo dục theo mô hình Working Farm đầu tiên tại Việt Nam. Tọa lạc dưới chân núi Ba Vì, nông trại Dê Trắng có diện tích rộng lớn lên tới 12ha. Được quy hoạch trên khu rừng nguyên sinh và những nương đồng xanh mướt. Đây là địa điểm tham quan, trải nghiệm vô cùng bổ ích cho trẻ nhỏ. Trẻ em thành phố có cơ hội để tìm hiểu về cuộc sống nông thôn với cổng làng, cây đa, chợ quê. Tham quan vườn cây ăn quả, hồ câu, đầm sen. Trải nghiệm các hoạt động chăn nuôi thực tế như vắt sữa dê, hái rau củ quả, câu cá, cưỡi ngựa. Các bé được trải nghiệm thực tế mới lạ tại Nông trại giáo dục.

Dê Trắng Farm

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là những địa điểm du lịch gần Hà Nội mùa hèinhat.vn đã tổng hợp cho bạn. Với những địa điểm vô cùng đẹp trên chúc bạn sẽ có một kì nghỉ hè thật tuyệt vời nhé!

>> Xem Ngay:

5/5 - (5 bình chọn)
Share
Published by
inhathanoi

Recent Posts

  • Dịch Vụ

5 Tựa Game Mobile Đồ Họa Cao Mượt Mà Trên Xiaomi 14 Ultra

Chào các bạn! Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 tựa game…

2 ngày ago
  • Mua Sắm

Cửa Hàng Maccy Home Decor – Nơi Tạo Nên Sự Độc Đáo Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Maccy Home Decor là một cửa hàng trang trí nội thất độc đáo và sáng…

1 tuần ago
  • Tin tức

OKVIP Đồng Hành Cùng Caravan Family Trip: Tìm Hiểu Sự Kiện

OKVIP đồng hành cùng Caravan Family Trip là một trong những sự kiện rất thành…

2 tuần ago
  • Tin tức

OKVIP Đồng Hành Cùng Caravan Family Trip: Tìm Hiểu Sự Kiện

OKVIP đồng hành cùng Caravan Family Trip là một trong những sự kiện rất thành…

2 tuần ago
  • Tin tức

Những Kinh Nghiệm Lựa Chọn Dự Án EB-5 Mà Các Nhà Đầu Tư Cần Biết

Chương trình EB-5 đầu tư định cư tại Mỹ mở ra một cơ hội quý…

1 tháng ago
  • Dịch Vụ

Luận Văn Group Viết Thuê Chuyên Đề Tốt Nghiệp Cam Kết Trên 9 Điểm

Nếu bạn đang gặp khó khăn cho bài tốt nghiệp của mình, bạn cần người…

1 tháng ago