Dịch Vụ

Phong Độ Trái Ngược Của Những Thương Vụ Đắt Giá Nhất Lịch Sử MU

Hãy nhanh tay truy cập bóng đá trực tiếp xoilac để theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ các thông tin tin tức, sự kiện thể thao và trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh hấp dẫn nhé. Cùng xem ngay phong độ trái ngược của những thương vụ đắt giá nhất lịch sử MU trong bài viết dưới đây nhé.

Man United tốn bộn tiền bạc nhằm mang đến những tân binh đắt giá. Nhưng đa phần là đều phiên bản hợp đồng thành công.

Những tân binh xuất sắc của Man United

Paul Pogba (105 triệu euro): Pogba là thương vụ mua bán đắt giá nhất lịch sử sân Old Trafford. Tiền vệ người Pháp có tố chất của một tiền vệ tấn công. Tuy nhiên đã không thể giữ phong độ do chấn thương liên miên. Đó là chưa kể đến tiền vệ sinh năm 1993 luôn có biểu hiện kém chuyên nghiệp. Sau khi hoàn tất 6 năm giao kèo. Pogba gia nhập Juventus dưới diện tự do.

Phong độ trái ngược của những thương vụ đắt giá nhất lịch sử MU

Antony (95 triệu euro): Sự trình diễn của Antony sau mùa giải đầu tiên không đạt như kì vọng của người xem (4 bàn, 2 kiến tạo ở Premier League). Lối đá của cựu ngôi sao Ajax khiến TRUYỀN THÔNG và các chuyên gia đánh giá “một màu”. Các hậu vệ ở Premier League cũng không có được đủ trở ngại nhằm bắt chết tiền đạo người Brazil.

Harry Maguire (87 triệu euro): Maguire phải đợi không dưới một năm mới chính thức đeo băng thủ quân của CLB chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, trung vệ người Anh đã giảm sút phong độ suốt 2 mùa giải gần nhất. Thậm chí anh trở thành gánh nặng của “Quỷ đỏ” mỗi khi ra sân. Theo báo giới Anh, MU đang cân nhắc bán đứt Maguire với mức 40 triệu euro.

Jason Sancho (85 triệu euro): Sancho thăng hoa tại Bundesliga song đã bộc lộ nhiều điểm hạn chế. Đó là những hạn vhees về thể chất. Dù đã được HLV Ten Hag sắp xếp theo một chương trình đào tạo riêng. Cầu thủ Anh cũng không thể giành suất thi đấu chính thức ở MU.

Romelu Lukaku (84,7 triệu euro): “Big Rom” có 42 bàn sau 96 phút khoác áo MU. Phong độ không hề tồi. Tuy nhiên, thứ KHÁN GIẢ ghi nhớ về tiền đạo người Bỉ. Chính là những tình huống xử lí lóng ngóng với cơ thể quá khổ. Tiền đạo đắt giá nhất lịch sử MU bật bãi chỉ sau 2 mùa.

Một số tân binh khác của Man United

Angel Di Maria (75 triệu euro): Di Maria đến MU với mức giá kỉ lục hồi năm 2014. Rồi ra đi chỉ sau một mùa vì thất vọng với HLV Louis van Gaal.

Casemiro (70,7 triệu euro): Sự có mặt của Casemiro đã biến đổi toàn diện tuyến tiền vệ MU sau mùa giải vừa rồi. Cựu ngôi sao Real chứng minh khả năng của một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Phòng ngự liên tục lập công ở những pha bóng bổng.

Các tân binh khác của MU

Bruno Fernandes (65 triệu euro): Rio Ferdinand nhận định Bruno là cầu thủ thành công nhất của MU suốt 10 năm qua. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có tư chất thủ lĩnh và cực kỳ bền bỉ. Trong suốt 3 năm vừa qua, Bruno vẫn chưa hề nghỉ chơi do chấn thương.

Mason Mount (64 triệu euro): Tiền vệ người Anh là sự lựa chọn quan trọng ở hàng tiền vệ MU thời gian tới. HLV Ten Hag ấn tượng với tài năng của Mount nhất là lúc tiền vệ trẻ đang gia nhập Vitesse. Giờ đây, ông đã thoả mãn ước mong muốn cộng tác với cậu cầu thủ sinh năm 1999.

Anthony Martial (60 triệu euro): Martial là hình mẫu tiền đạo thích hợp với cách đá của MU dưới triều đại HLV Ten Hag. Anh có kĩ thuật, kỹ năng tốt tuy nhiên cũng khá nhạy cảm với chấn thương. Ở mùa bóng đỉnh cao nhất sự nghiệp (20 19/2 0), Martial đã có 23 trận khoác áo MU trên mọi mặt trận.

Trên đây là những thông tin thú vị về phong độ trái ngược của những thương vụ đắt giá nhất lịch sử MU mà bạn có thể tham khảo.

Rate this post
Share
Published by
partimecontent03@gmail.com

Recent Posts

  • Dịch Vụ

5 Tựa Game Mobile Đồ Họa Cao Mượt Mà Trên Xiaomi 14 Ultra

Chào các bạn! Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 tựa game…

4 ngày ago
  • Mua Sắm

Cửa Hàng Maccy Home Decor – Nơi Tạo Nên Sự Độc Đáo Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Maccy Home Decor là một cửa hàng trang trí nội thất độc đáo và sáng…

1 tuần ago
  • Tin tức

OKVIP Đồng Hành Cùng Caravan Family Trip: Tìm Hiểu Sự Kiện

OKVIP đồng hành cùng Caravan Family Trip là một trong những sự kiện rất thành…

2 tuần ago
  • Tin tức

OKVIP Đồng Hành Cùng Caravan Family Trip: Tìm Hiểu Sự Kiện

OKVIP đồng hành cùng Caravan Family Trip là một trong những sự kiện rất thành…

2 tuần ago
  • Tin tức

Những Kinh Nghiệm Lựa Chọn Dự Án EB-5 Mà Các Nhà Đầu Tư Cần Biết

Chương trình EB-5 đầu tư định cư tại Mỹ mở ra một cơ hội quý…

1 tháng ago
  • Dịch Vụ

Luận Văn Group Viết Thuê Chuyên Đề Tốt Nghiệp Cam Kết Trên 9 Điểm

Nếu bạn đang gặp khó khăn cho bài tốt nghiệp của mình, bạn cần người…

1 tháng ago