Dịch Vụ

Nghệ Đông Trùng Cucomin – Sản Phẩm Bồi Bổ Sức Khỏe, Dưỡng Nhan

Gần đây, nghệ đông trùng Cucomin thường xuyên được nhắc đến như một bước ngoặt lớn trong việc kết hợp giữa kiến thức y học cổ truyền với các công nghệ sản xuất hiện đại. Ngoài những tính năng vượt trội như phòng ngừa và điều trị các căn bệnh mạn tính. Nghệ đông trùng còn có tác dụng mờ thâm, trị nám, giúp làn da trở nên căng bóng hơn. Vậy nghệ đông trùng là gì mà mang lại nhiều hiệu quả đến vậy? Hãy cùng Inhat Hà Nội tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nghệ đông trùng là gì?

Đầu tiên phải kể đến thành phần quan trọng của sản phẩm này – Nghệ vàng. Nghệ vàng (hay còn gọi với tên khoa học là Curcumin) từ lâu đã được xếp vào một trong những dược liệu quý. Nó được sử dụng rộng rãi ở các nước châu Á như: Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ,… Loại dược liệu này có tác dụng kháng viêm, khả năng chống oxy hóa cao. Do đó, nghệ vàng thường được sử dụng để trị các bệnh về tiêu hóa. Điển hình là bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng. 

Thành phần quan trọng khác không thể không kể đến chính là Đông trùng hạ thảo. Một giống nấm mọc ký sinh trên một loài sâu. Đây là loại dược liệu quý hiếm, mang đến rất nhiều công dụng như tăng cường sức khỏe, nâng cao thể trạng, phòng ngừa ung thư,… và các bệnh về tim mạch. 

Nghệ đông trùng là sự kết hợp của hai thành phần Curcumin (được chiết xuất từ củ nghệ tươi Ấn Độ) và Đông trùng hạ thảo nội địa Hàn Quốc. Dựa trên các kiến thức y học cổ truyền cùng với công nghệ sản xuất nano hiện đại. Người ta đã tinh chế hai dược liệu quý này thành nghệ đông trùng, có khả năng hấp thu rất cao.

Công dụng của nghệ đông trùng

Nhờ có sự kết hợp của hai loại dược liệu quý hiếm, nghệ đông trùng đem lại rất nhiều tác dụng có ích cho cơ thể con người. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của sản phẩm này mà bạn nhất định phải biết đến.

Ngăn ngừa và ức chế tế bào ung thư

Theo nhiều nhà khoa học, Curcumin và Đông trùng hạ thảo là những dược liệu tốt trong việc phòng ngừa và điều trị ung thư. Theo đó, nghệ có tác dụng ức chế, giảm hiện tượng di căn và phát triển của tế bào ung thư. Đặc biệt, nó còn có tác dụng đào thải những độc tính được sinh ra từ quá trình xạ trị của người bệnh. Cùng với sự kết hợp của Đông trùng giúp tăng hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho con người.

Bảo vệ gan, thận và các bệnh về tim mạch

Một số cuộc khảo sát gần đầy cho thấy người bệnh dùng đông trùng hạ thảo trong các bữa ăn có dấu hiệu cải thiện chức năng về thận. Bên cạnh đó, còn có tác dụng hạ áp, tăng tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị rối loạn nhịp tim. Hơn thế, thành phần curcumin có trong nghệ đông trùng sẽ giúp chuyển hóa và đào thải bớt mỡ thừa. Giúp ngăn ngừa tình trạng xơ gan, mỡ máu, gan nhiễm mỡ,…

Nâng cao thể chất, ngăn ngừa lão hóa

Đông trùng hạ thảo được biết đến với công dụng tăng cường miễn dịch nhờ đặc tính chống oxy hóa cao. Ngoài ra, dược liệu này còn giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Cộng thêm curcumin – thành phần luôn xuất hiện trong các sản phẩm làm đẹp với tác dụng giảm nám, mờ thâm. Sẽ giúp người sử dụng chống lão hóa mạnh mẽ.

Cucomin – Địa chỉ mua nghệ đông trùng uy tín, chính hãng

Với nhiều tính năng ưu việt, Nghệ đông trùng luôn được rất nhiều khách hàng tìm mua, nhất là người già và các chị em phụ nữ. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng xuất hiện trôi nổi trên thị trường. Sử dụng những sản phẩm này không chỉ không có công hiệu mà còn đem đến nhiều tác hại không lường. Do đó, việc tìm hiểu những địa chỉ uy tín là rất quan trọng với sức khỏe của chúng ta. Thấu hiểu điều này, Inhat Hà Nội sẽ giới thiệu đến một địa chỉ cung cấp Nghệ đông trùng chính hãng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đó là Cửa hàng Cucomin.

Tại sao Nghệ đông trùng của Cucomin được nhiều người tin dùng?

Cửa hàng Cucomin là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Cucomin Hàn Quốc. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nghệ đông trùng Cucomin là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu. Được nhiều Blogger Hàn Quốc tin tưởng và ủng hộ. Sản phẩm này đã xuất hiện nhiều tại trang thương mại điện tử lớn của Hàn Quốc. Ví dụ như: Coupang, Naver, 11st, Interpark, Tmon…

Cửa hàng Cucomin được thành lập với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm nghệ đông trùng chính hãng, mang lại giá trị thiết thực cho người sử dụng. Đơn vị cũng đã ký kết doanh số với Cucomin. Khách hàng chẳng những mua được hàng chính hãng mà còn được hưởng mức giá tốt. 

Hơn thế, đến với cửa hàng Cucomin, bạn sẽ được tư vấn tận tình về công dụng cũng như cách sử dụng sản phẩm. Đơn vị còn có nhiều chương trình khuyến mãi đầy ưu đãi. Và các quà tặng bất ngờ dành cho những bạn mua hàng với số lượng nhiều.

Hướng dẫn cách sử dụng nghệ đông trùng Cucomin hiệu quả

Vì sản phẩm được chiết xuất 100% từ nguyên liệu tự nhiên. Nên cách sử dụng nghệ đông trùng Cucomin khá đa dạng. Bạn có thể trộn cùng đồ ăn (bún, mỳ, phở,…). Hay thức uống yêu thích (sữa tươi, nước trái cây, sinh tố,…). Hoặc sử dụng kết hợp với các thực phẩm chức năng khác. Tuy nhiên, dưới đây là hai cách sử dụng nghệ đông trùng Cucomin hiệu quả nhất được nhà sản xuất khuyên dùng.

Pha nghệ đông trùng với nước

Đây là cách sử dụng phổ biến. Bởi không chỉ nhanh gọn mà còn giữ được hương vị của sản phẩm nhất. Khi uống nghệ đông trùng pha với nước, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh ở nơi cuống họng. Kèm theo đó là mùi thơm dịu nhẹ, vô cùng tinh tế. Phương pháp này phù hợp với những bạn quá bận rộn, không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Đối với những bạn muốn cải thiện chức năng hệ tiêu hoá thì nên uống trước bữa ăn sáng. Đối với những bạn muốn cải thiện nhan sắc thì nên uống sau bữa tối. Đặc biệt, bạn nên sử dụng sản phẩm trước và sau khi uống bia, rượu. Vừa giúp giải rượu, vừa bảo vệ thành dạ dày.

Nấu cơm với nghệ đông trùng

Phương pháp này cũng rất dễ áp dụng, thích hợp với những bạn có con nhỏ, trẻ em. Bởi nghệ đông trùng khi được nấu cùng sẽ giúp cơm màu sắc vàng đẹp cùng mùi thơm dịu nhẹ. Tạo sự kích thích cho món ăn. Bạn chỉ cần cho sản phẩm vào xoong gạo đã vo trước khi bắt đầu nấu chín.

Một lưu ý đặc biệt khi sử dụng Nghệ đông trùng Cucomin. Bạn nên bảo quản ở những nơi thoáng mát, tránh nơi có ánh sáng trực tiếp. Đặc biệt, không được bảo quản bằng cách làm nóng, hoặc làm đông lạnh. Ngoài ra, vì được làm từ các nguyên liệu tự nhiên. Nên hạn sử dụng của sản phẩm này chỉ kéo dài 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Với nhiều công dụng hiệu quả, Nghệ đông trùng Cucomin luôn là sự lựa chọn các thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm này, hãy liên hệ ngay Cửa hàng Cucomin tại Việt Nam qua thông tin dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Đông, Xã Hoàng Tây, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam
  • Số điện thoại: 0972 492 580
  • Website: https://cucomin.vn/

5/5 - (21 bình chọn)
Share
Published by
brando

Recent Posts

  • Dịch Vụ

5 Tựa Game Mobile Đồ Họa Cao Mượt Mà Trên Xiaomi 14 Ultra

Chào các bạn! Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 tựa game…

4 ngày ago
  • Mua Sắm

Cửa Hàng Maccy Home Decor – Nơi Tạo Nên Sự Độc Đáo Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Maccy Home Decor là một cửa hàng trang trí nội thất độc đáo và sáng…

1 tuần ago
  • Tin tức

OKVIP Đồng Hành Cùng Caravan Family Trip: Tìm Hiểu Sự Kiện

OKVIP đồng hành cùng Caravan Family Trip là một trong những sự kiện rất thành…

2 tuần ago
  • Tin tức

OKVIP Đồng Hành Cùng Caravan Family Trip: Tìm Hiểu Sự Kiện

OKVIP đồng hành cùng Caravan Family Trip là một trong những sự kiện rất thành…

2 tuần ago
  • Tin tức

Những Kinh Nghiệm Lựa Chọn Dự Án EB-5 Mà Các Nhà Đầu Tư Cần Biết

Chương trình EB-5 đầu tư định cư tại Mỹ mở ra một cơ hội quý…

1 tháng ago
  • Dịch Vụ

Luận Văn Group Viết Thuê Chuyên Đề Tốt Nghiệp Cam Kết Trên 9 Điểm

Nếu bạn đang gặp khó khăn cho bài tốt nghiệp của mình, bạn cần người…

1 tháng ago