Ẩm Thực

Cùng Bạn Thân Ghé Ngay 12 Quán Cafe Bánh Hà Nội Siêu Cuốn

Bạn thích bánh ngọt, thích cả cà phê. Tuy nhiên những nơi bạn đến lại chỉ có cà phê hoặc bánh. Vậy phải làm sao? Đừng lo vì Inhat Hà Nội đã “thủ sẵn” cho bạn top 12 địa chỉ quán cafe bánh Hà Nội ngon nhức nách rồi đây. Bạn chỉ cần tìm thêm một đồng mình cùng thưởng thức những ly cà phê thơm ngon với hương vị ngọt ngào của bánh mới nữa thôi là đẹp. Lưu ngay những địa chỉ này vào sổ tay của mình bạn nhé, biết đâu một ngày đẹp trời nào đó hommie lại rủ mình đi lê la quán xá thì sao.

>>> Xem thêm:

1. Tous Les Jours – Quán Cafe Bánh Hà Nội Được Nhiều Người Ưa Thích

Nổi bật lên giữa các thương hiệu bánh lớn, Tous Les Jours được nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm đến lí tưởng mỗi khi thèm ngọt. Hiện nay thương hiệu đã có khoảng 10 cơ sở tại các quận trên địa bàn Hà Nội. Có lẽ vì là thương hiệu bánh đến từ Hàn Quốc nên hầu hết các cơ sở đều có phong cách thiết kế rất nhẹ nhàng. Không gian của Tous Les Jous không chỉ rộng rãi mà còn sạch sẽ. Điều thu hút nhiều người đến với quán cafe bánh Hà Nội này là những loại bánh và đồ uống đa dạng.

Tous les Jours

Trong mỗi chiếc bánh của Tous Les Jours đều được trang trí rất tinh tế với mùi thơm và hương vị riêng đặc trưng. Tại Tous Les Jours, đồ uống đều được phân loại rõ ràng và vô cùng đa dạng, từ espresso cho đến các loại trà và sinh tố. Nếu bạn không biết nên dùng loại bánh hay loại nước nào, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn cho mình những combo kết hợp bánh và nước. Giá thành sản phẩm ở đây dao động từ 20.000 – 550.000 đồng. Một số loại bánh và đồ uống có giá cao hơn một chút so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, hầu hết các bạn trẻ đều cho rằng mức giá này là phù hợp khi họ có thể ngồi lại cửa tiệm trong một khoảng thời gian khá dài.

Thông tin liên hệ:

2. Joma Bakery Café – Quán Cafe Bánh Hà Nội Nổi Tiếng

Joma Bakery Café là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các dòng bánh và cafe mang hương vị Bắc Mỹ. Thương hiệu có rất nhiều cơ sở quán được mở tại Hà Nội, ở các quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Đống Đa, Nam Từ Liêm.  Menu tại đây rất đa dạng. Đồ uống gồm các loại cafe, đá xay , cold brew và các loại trà lạnh. Bánh gồm bánh ngọt và bánh mặn, bên cạnh đó còn có điểm tâm cùng các loại salad. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Joma như bánh và cà phê đều có thể được đặt mua với số lượng lớn. Nếu bạn có nhu cầu, chỉ cần liên hệ đặt hàng ngay trên trang chủ của cửa hàng. Đây nhất định sẽ là một điểm đến lí tưởng nếu như bạn đang muốn tìm một quán cafe bánh Hà Nội chất lượng.

Joma Bakery Cafe

Các loại bánh bạn nên thử tại Joma Bakery Café

  • Mocha lạnh
  • Caramella Freeze
  • Lemon Cold Brew
  • Các loại bánh sừng bò: Thịt xông khói và Phomat, Socola, Hạnh Nhân, Bơ
  • Các loại bánh ngọt mềm: Tiramisu, Red Velvet…
  • Cinnamon Bun

Thông tin liên hệ:

3. Papa’s Dessert Café – Quán Cafe Bánh Hà Nội Chất Lượng

Papa’s Dessert Café là điểm hẹn lí tưởng cho những buổi trà chiều cùng bánh ngọt. Quán nằm ở giữa trung tâm thành phố nên rất tiện lợi để cho bạn di chuyển. Những ai yêu thích không gian đậm chất Châu Âu xưa thì có thể tìm đến đây. Bạn nhất định sẽ được trải nghiệm một không gian rộng rãi, thoáng đãng và yên tĩnh. Không chỉ là nơi có view cho ra những bức ảnh đẹp, đây còn là một địa điểm để bạn có thể tiến hành các buổi họp mặt, gặp gỡ vui vẻ, thư giãn. Bên cạnh đó, mỗi tối thứ 5 hàng tuần quán còn có chương trình hòa nhạc piano rất hấp dẫn.

Papa’s Dessert Café

Nổi bật nhất tại Papa’s Dessert Café chính là những loại bánh kem mềm mịn như Red Velvet, Tiramisu, Burnt Chessecake, Hazetnut cake,… Tất nhiên là hương vị của bánh sẽ trở nên đậm đà và béo ngậy hơn nếu như bạn biết kết hợp cùng các loại đồ uống có tại quán. Ở đây có rất nhiều đồ uống đặc trưng là các loại trà healthy. Không chỉ có trà táo, trà nhà nhãn, vảo hoa hồng, trà bạc hà, quán còn có các loại cafe như Latte, Espresso, Cappuccino thơm nồng. Quán mở cửa từ 8 giờ đến 22 giờ 30 phút mỗi ngày, bạn có thể cân nhắc thời gian để đến đây bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: List 15 Quán Kem Hà Nội Nhất Định Phải Thử Trong Mùa Hè Này

4. Artemis Pastry – Quán Cafe Bánh Hà Nội Vintage

Ra đời từ năm 2019, Artemis Pastry là thương hiệu bánh ngọt entremet đầu tiên tại Hà Nội. Đây là chuỗi quán cafe bánh Hà Nội được giới trẻ rất ưa thích. Từ không gian quán cho đến các sản phẩm bánh của thương hiệu này đều rất đậm phong cách Pháp. Tại Hà Nội, Artemis Pastry có nhiều cơ sở và được rất nhiều người đánh giá cao. Nếu như không tiện đến các địa điểm tại Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy hay Thanh Xuân, bạn cũng có thể đặt bánh và trà thông qua hotline hoặc trang chủ của quán.

Artemis Pastry

Lí do Artemis Pastry trở thành quán cafe bánh nên đến tại Hà Nội

  • Không gian quán rộng rãi theo phong cách Pháp, tinh tế và thanh lịch
  • Có nhiều cơ sở tại các quận Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Ba Đình, Cầu Giấy…
  • Menu đa dạng các loại bánh, hương vị bánh đặc trưng kết hợp trái cây tự nhiên
  • Đồ uống phong phú từ 40.000 – 70.000 đồng
  • Có các giftset bao gồm những mẫu bánh khác nhau

Thông tin liên hệ:

5. GẤU Coffee&Bakery – Quán Cafe Bánh Hà Nội Ngon

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên đi đâu để có thể vừa được thưởng trà vừa được nếm bánh thì hãy đến ngay GẤU Coffee&Bakery nhé. Đây được đánh giá là một quán cafe bánh Hà Nội có mức giá phù hợp với hầu hết học sinh, sinh viên. Với tone màu sắc chủ đạo trắng và đen, GẤU Coffee&Bakery sẽ mang đến cho bạn một không gian cực kì thư giãn cùng vô vàn những bức ảnh đẹp. Mặc dù có khá đông khách mỗi ngày, quán vẫn sẽ không khiến bạn cảm thấy bức bối bởi 2 tầng đều được bài trí rất thoáng mát. Tầng 2 sẽ là nơi có quầy bar và khôgn gian yên tĩnh hơn, bạn có thể ngồi lâu mà không sợ ảnh hưởng đến sự riêng tư.

GẤU Coffee&Bakery

Thực đơn tại GẤU Coffee&Bakery rất đa dạng bao gồm các loại bánh ngọt, bánh kem mini và đồ uống. Bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn khi đến đây để trò chuyện cùng bạn bè hay học tập. Nếu như không biết chọn loại bánh hay thức uống nào, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn. Chỉ cần 25.000 – 100.000 đồng cho các combo bánh nước, bạn đã có thể được chân ái của mình tại đây rồi đó. Không chỉ vậy, quán còn có bán các combo nguyên liệu dành cho những ai yêu thích việc làm bánh và pha chế đồ uống. Hãy tham khảo chúng ngay tại fanpage của Greecy nếu bạn có nhu cầu nhé.

Thông tin liên hệ:

6. Aroi Dessert Café – Quán Cafe Bánh Ở Hà Nội Mở Muộn

Nhắc đến các quán cafe bánh Hà Nội có tiếng tăm thì nhất định không thể bỏ qua Aroi Dessert Café. Nổi bật với tone màu đen tuyền chủ đạo giữa con phố Tống Duy Tân, quán được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm đến cho mỗi cuộc hẹn. Không gian quan đem lại sự sang trọng và tinh tế nhưng giá thành cho đồ uống tại đây lại rất “hạt dẻ”. Đặc biệt nổi tiếng tại Aroi Dessert Cafe là bánh kem gấu. Bánh kem được phủ lớp bột socola, khi ăn rất mềm, không quá ngọt và hơn hết là rất hợp khẩu vị giới trẻ Hà thành. Đồ uống tại đây cũng chỉ dao động từ 30.000 đến 50.000 đồng.

Aroi Dessert Cafe

Lí do bạn nên đến quán cafe bánh Hà Nội Aroi Dessert

  • Quán mở cửa 24/24
  • Không gian 3 tầng rộng rãi và yên tĩnh, thích hợp cho việc thư giãn, làm việc và học tập
  • Giá thành rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều người
  • Phục vụ chu đáo và tận tâm
  • Thực đơn đồ uống và các loại bánh đa dạng, bắt mắt

Thông tin liên hệ:

7. Paris Gâteaux – Quán Cafe Bánh Hà Nội Mang Phong Cách Pháp

Paris Gâteaux được biết đến là một chuỗi nhà hàng bánh và đồ uống mang đậm hương vị Pháp. 18 cơ sở trên địa bàn Hà Nội của thương hiệu cũng đều được thiết kế và bài trí theo phong cách Pháp. Tại một quán cafe bánh Hà Nội như Paris Gâteaux, không chỉ các loại bánh được làm một cách tỉ mỉ và đồ uống cũng được pha chế rất công phu. Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại bánh khác nhau như bánh puff, bánh cookies, mousse, red velvet, croissant… Những loại bánh này không chỉ có mùi thơm béo của bơ sữa mà còn có các loại hương vị như phô mai, sữa café, hồng chanh, matcha,.. Thêm vào đó, quán còn thu hút các bạn trẻ bởi những món kem độc đáo, đặc trưng.

Paris Gateaux

Vì sao nên đến Paris Gâteaux?

  • Thực đơn đa dạng, đồ uống và bánh đều mang nét đặc trưng của Pháp
  • Nguyên liệu tự nhiên cao cấp, được lựa chọn nhập khẩu kỹ càng
  • Thường xuyên tung ra sản phẩm mới là các set quà theo dịp lễ, tết gồm những loại bánh sang trọng, thanh lịch
  • Giá cả phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, từ loại bình dân dao động từ 50.000 – 200.000 đồng cho đến các loại cao cấp khoảng 400.000 đồng
  • Thường xuyên có những chương trình ưu đãi, voucher khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng
  • Chế độ chăm sóc khách hàng và phục vụ chu đáo

Thông tin liên hệ:

8. Fresh Garden – Quán Cafe Bánh Hà Nội Lâu Năm

Fresh Garden hình thành và phát triển mạnh mẽ trong việc cung cấp các loại bánh lý tưởng cho các dịp lễ, sinh nhật. Hiện thương hiệu đã có hơn 100 cửa hàng phân phối bánh trên toàn khu vực miền Bắc. Bánh tại đây luôn được bảo quản trong tủ đông nên lúc nào cũng giữ được vị tươi ngon. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bánh tại quán bởi những nguyên liệu họ dùng đều đến từ các thương hiệu uy tín như Anchor, Vivo, Meiji, Komplet…

Fresh Garden

Đến với quán cafe bánh Hà Nội Fresh Garden, bạn sẽ có cơ hội để khám phá thêm hàng trăm hương, vị bánh đa chủng loại Á – Âu. Bởi thế mạnh của quán là các dòng bánh ngọt, bánh mì nướng, bánh kem tươi, bánh cuộn chuẩn Nhật. Các cơ sở đều có không gian thoáng máng được bài trí theo phong cách tối giản dành cho những ai muốn ngồi lại thưởng thức và thư giãn cùng đồ uống. Tại Fresh Garden, bạn có thể vừa thưởng thức bánh vừa uống các loại trà, cafe tiêu biểu như trà quế mật ong, espresso,…

Thông tin liên hệ:

9. Xofa Cafe & Bistro – Quán Cafe Bánh Hà Nội Nổi Tiếng

Lại thêm một quán bánh ngọt theo hương vị Pháp cổ điển. Nếu như bạn cảm thấy quá chán những chiếc bánh truyền thống, hãy thử đến Xofa Cafe & Bistro. Không gian quán rộng rãi được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu cổ điển. Không chỉ vậy, quán còn có những chiếc sofa êm ái làm điểm tựa cho bạn có thể thư giãn một cách tối đa. Sự đa dạng của các loại nước hẳn sẽ đem lại cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị, đặc biệt là khi bạn kết hợp chúng với hương vị bánh thơm nồng. Không phải tự nhiên mà Xofa Cafe & Bistro được nhiều khách hàng đánh giá là một quán cafe bánh chất lượng ở Hà Nội. Bởi bạn nhất định sẽ choáng ngợp khi nhìn thấy những sản phẩm bánh được trưng bày tại quán.

Xofa Café & Bistro

Điều gì khiến Chez Moi trở thành quán cafe bánh Hà Nội được săn đón?

  • Mở cửa cả ngày 24/24
  • Giá thành rẻ, chỉ từ 35.000 – 100.000 đồng cho các loại đồ uống và bánh ngọt
  • Có nhiều loại bánh đa dạng: Tiramisu, Red Velvet, Cheese Mouse, Croisant…
  • Nguyên liệu bánh tươi ngon và đảm bảo chất lượng
  • Thường xuyên có các buổi workshop mini nghệ thuật chất lượng

Thông tin liên hệ:

10. Pema – Quán Cà Phê Bánh Hà Nội Đẹp

Pema mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn đặc biệt rộng rãi, sang trọng. Quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu gồm nhiều góc view hiện đại và cổ điển. Đặc biệt, khung cửa sổ kính cỡ lớn chính là điểm nhấn cho quán càng trở nên cuốn hút. Quán có cả không gian bên ngoài và bên trong, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn trong việc tìm vị trí phù hợp nhất với mình để nhâm nhi từng miếng bánh, tách trà. Đây nhất định sẽ là một  quán cafe bánh Hà Nội tuyệt vời mà bạn có thể đến để thư giãn, học tập hoặc check in.

quán cafe bánh Hà Nội Pema

Quán thường bắt đầu mở cửa từ 10 giờ sáng cho đến 10 giờ đêm. Menu của quán có rất nhiều loại bánh được trang trí tỉ mỉ và tinh tế. Bạn nên thử Red Velvet tại quán bởi độ mềm mịn và mùi vị tan ra trên đầu lưỡi dường như khác biệt so với những nơi khác.  Hương vị của các loại bánh tại đây cũng sẽ trở nên đậm đà hơn hẳn khi bạn kết hợp cùng các đồ uống như trà xanh, trà đen, trà thảo mộc… Bởi mỗi loại trà đều phảng phất mùi thơm của mật ong, chanh hoặc sữa rất đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

11. Longing Cafe Tea Rooms – Quán Cafe Bánh Hà Nội Siêu Ngon

Longing Cafe Tea Rooms nằm ở trung tâm quận Ba Đình, quán khá to rộng nên tương đối dễ tìm. Quán được thiết kế theo lối phong cách giả cổ, tạo cho khách hàng cảm giác lạc vào không gian Châu Âu xưa. Nếu bạn là một người yêu thích sự yên tĩnh và thoáng đãng thì đừng bỏ qua địa chỉ này. Tại quán có đủ các góc không gian thích hợp cho nhóm hoặc những ai có nhu cầu hội họp và học tập. Bên cạnh đó, khung giờ mở cửa từ 8 giờ đến 22 giờ 30 mỗi ngày của quán cũng thích hợp cho những ai có nhu cầu tìm một nơi có bánh và trà để thoải mái làm việc.

Longing Cafe Tea Rooms

Tại quán cafe bánh Hà Nội như Longing Cafe Tea Rooms có gì?

  • Menu đa dạng với nhiều loại bánh ngọt: Tiramisu, Burnt Chessecake, Red Velvet, Hazetnut cake, bánh nướng, bánh quy, bông lan…
  • Các loại cafe: Latte, Espresso, Cappuccino,…
  • Các loại đồ uống trà: Mocha, Trà Táo bạc hà, Trà vải hoa hồng, Trà Nhài…
  • Dịch vụ chăm sóc và phục vụ chu đáo, tận tình
  • Các chương trình khuyến mãi và combo dành cho thực khách

Thông tin liên hệ:

12. RuNam Café – Quán Cafe Bánh Hà Nội

Có thể nói, RuNam có một quán cafe bánh Hà Nội mang chất rất riêng mà khó có thể miêu tả. Khi đến đây, bạn có thể cảm nhận được một chút cổ điển sang trọng xen lẫn một chút sự hiện đại tinh tế. Thời điểm mà quán đông nhất thường là vào buổi tối. RuNam thu hút được rất nhiều khách hàng bởi view của quán là điểm nhìn hướng ra nhà thờ rất đẹp. Phần lớn khách đến cơ sở RuNam tại Hà Nội đều là những người nước ngoài có niềm yêu thích với bánh ngọt mang hương vị phương Tây. Nhìn chung giá cho các loại bánh và đồ uống tại đây có hơi cao hơn những chỗ khác, tuy nhiên chất lượng của những trải nghiệm dịch vụ và ăn uống tại quán lại rất tốt. Nhân viên quán phục vụ cực kỳ chu đáo nhiệt tình, nhã nhặn.

RuNam cafe

Thực đơn được ưa chuộng tại RuNam Cafe

  • Bánh bắp
  • Bánh trà xanh
  • Bánh socola
  • Bánh cheese
  • Hoa cúc
  • Matcha
  • Cà phê trứng
  • Trà đen Nhật
  • Trà hoa quả

Thông tin liên hệ:

Vậy là Inhat Hà Nội đã chỉ điểm cho bạn 12 địa chỉ quán cafe bánh Hà Nội cực kì nổi tiếng, được nhiều người thuộc giới trẻ ưa chuộng. Hy vọng rằng với những thông tin này, bạn có thể dễ dàng tìm được một nơi chân ái, có đầy đủ bánh và nước cho những buổi gặp mặt, hẹn hò thư giãn của bản thân và bạn bè.

>>> Tham khảo:

5/5 - (8 bình chọn)
Share
Published by
inhathanoi

Recent Posts

  • Dịch Vụ

5 Tựa Game Mobile Đồ Họa Cao Mượt Mà Trên Xiaomi 14 Ultra

Chào các bạn! Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 tựa game…

2 ngày ago
  • Mua Sắm

Cửa Hàng Maccy Home Decor – Nơi Tạo Nên Sự Độc Đáo Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Maccy Home Decor là một cửa hàng trang trí nội thất độc đáo và sáng…

1 tuần ago
  • Tin tức

OKVIP Đồng Hành Cùng Caravan Family Trip: Tìm Hiểu Sự Kiện

OKVIP đồng hành cùng Caravan Family Trip là một trong những sự kiện rất thành…

2 tuần ago
  • Tin tức

OKVIP Đồng Hành Cùng Caravan Family Trip: Tìm Hiểu Sự Kiện

OKVIP đồng hành cùng Caravan Family Trip là một trong những sự kiện rất thành…

2 tuần ago
  • Tin tức

Những Kinh Nghiệm Lựa Chọn Dự Án EB-5 Mà Các Nhà Đầu Tư Cần Biết

Chương trình EB-5 đầu tư định cư tại Mỹ mở ra một cơ hội quý…

1 tháng ago
  • Dịch Vụ

Luận Văn Group Viết Thuê Chuyên Đề Tốt Nghiệp Cam Kết Trên 9 Điểm

Nếu bạn đang gặp khó khăn cho bài tốt nghiệp của mình, bạn cần người…

1 tháng ago