Ẩm Thực

Giải Mã Cơn Sốt Mang Tên – Bánh Mịn SANDOCHI

Muốn ăn bánh ngọt nhưng sợ lượng đường quá nhiều dễ gây béo phì, lên mụn? Hoặc sợ thành phần của bánh không tốt, không đủ cung cấp năng lượng…? Đây chắc hẳn là điều gây lo lắng của nhiều người khi chọn bánh ngọt. Tuy nhiên, đã có một chiếc bánh nhỏ xinh có thể giải quyết được nỗi lo ấy. Chính là bánh mịn Sandochi, chiếc bánh tạo nên cơn sốt trong thời gian qua. Cùng Inhat Hà Nội tìm hiểu kỹ hơn về chiếc bánh đặc biệt này nhé!

Vì sao bánh mịn Sandochi lại được yêu thích đến vậy?

Bánh mịn Sandochi nhân phomai

Chỉ trong thời gian ngắn ra mắt loại bánh này đã “được lòng” rất nhiều người tiêu dùng. Chúng xuất hiện trong hầu hết các siêu thị, cửa hàng, tiệm tạp hóa và không khó để tìm thấy trong một gia đình bất kỳ. Sự đặc biệt trong hương vị , thành phần, hình dáng đã giúp bánh Sandochi được mọi lứa tuổi yêu thích.

Hương vị thơm ngon

Sở hữu hình dáng nhỏ xinh nhưng hương vị bánh mịn Sandochi lại khiến nhiều người phải bất ngờ. Phần vỏ bánh từ lúa mạch nguyên cám, mềm mịn kết hợp cùng lớp nhân ngọt ngào, thơm béo. “Bên ngoài mềm mịn, bên trong tan chảy” quả là sự kết hợp hoàn hảo đem đến sự bùng nổ vị giác trong thực khách.

Trên thị trường, 2 loại nhân bánh Sandochi đang được “săn đón” nhất là nhân sữa chua và phô mai. Nếu như nhân sữa chua mang đến sự ngọt thanh, chua dịu thì phô mai lại béo ngậy, gây ấn tượng với những ai là fan của phô mai. Đặc biệt, dù thuộc dòng bánh ngọt nhưng lượng đường không quá nhiều. Bánh Sandochi đem đến vị ngọt không gay gắt mà nhẹ nhàng, tinh tế. Chính sự hài hòa nãy đã khiến bất kỳ ai cũng gật gù khen ngon.

Thành phần dinh dưỡng

Bánh sandochi nhân sữa chua

Không chỉ dừng lại ở hương vị thơm ngon, bánh Sandochi còn chứa những thành phần tốt cho sức khỏe. Bánh gồm các thành phần chính:

  • Bột mỳ
  • Trứng gà
  • Sữa bột
  • Bơ thực vật
  • Đường kính
  • Nhân phô mai/ sữa chua
  • Chất nhũ hóa (INS 471)
  • Men Saccharomy-cescerevisiae, enzyme amylase (INS 1100)
  • ….

Phô mai và sữa chua là thành phần giúp mắt sáng, da mịn, xương chắc khỏe, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư, đột quỵ, phòng ngừa sâu răng. Đặc biệt lượng đường trong bánh không nhiều nên rất phù hợp với người ăn kiêng, béo phì.

>>> Xem thêm: 7+ Giỏ Quà Tết 500k Sang Trọng Phù Hợp Tặng, Biếu

Là bữa ăn tiện lợi của mọi lứa tuổi

Chính vì hương vị thơm ngon, dễ ăn cùng các thành phần có lợi cho sức khỏe, bánh mịn Sandochi sẽ là bữa ăn tiện lợi cho những ngày bận rộn hoặc những buổi sáng/ buổi xế chiều nhẹ nhàng và phù hợp với mọi độ tuổi. Với buổi sáng của trẻ nhỏ chỉ cần 2 – 3 chiếc bánh Sandochi cùng ly sữa nóng đã đủ năng lượng để khởi động ngày mới.

Mức giá hợp lý

Với khối lượng tịnh 40g/gói cùng sự chất lượng trong thành phần, bánh Sandochi được nhiều người đánh giá có mức giá hợp lý. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với mọi mức thu nhập.

Thương hiệu bán bánh mịn Sandochi được ưa chuộng nhất

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu bánh Sandochi Bảo Minh đang được đánh giá hàng đầu về chất lượng và giá cả. Đây là công ty chuyên sản xuất bánh kẹo với 3 dòng sản phẩm chính là bánh kẹo truyền thống, truyền thống được cách tân và hiện đại. Công ty sở hữu 2 nhà máy sản xuất tân tiến lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Bánh Sandochi Bảo Minh được đánh giá hàng đầu về chất lượng và giá cả

Bánh mịn Sandochi là sản phẩm thuộc dòng bánh kẹo hiện đại của công ty Bảo Minh. Cũng như các sản phẩm khác, Sandochi luôn được công ty đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, được áp dụng máy móc hiện đại, công nghệ tân tiến, đạt chuẩn tiêu chuẩn ISO 22000:2005, cam kết an toàn cho người sử dụng.  Hiện tại bạn có thể bắt gặp loại bánh này của Bảo Minh tại nhiều siêu thị nổi tiếng như Co.op mart, Vin mart, Lotte mart, Mega market, Aeon… Bánh Sandochi Bảo Minh ngoài chất lượng và hương vị ấn tượng còn được đánh giá cao bởi hình thức đẹp mắt. Thiết kế bao bì bắt mắt, cùng đóng gói theo túi 10 chiếc vô cùng tiện lợi.

Với những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn thêm về loại bánh mịn Sandochi đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Cũng như biết đến Bảo Minh, công ty sản xuất và cung cấp uy tín loại bánh này trên thị trường.

Đặt mua bánh Sandochi Bảo Minh với giá tốt nhất qua thông tin sau:

5/5 - (10 bình chọn)
Share
Published by
inhathanoi

Recent Posts

  • Dịch Vụ

5 Tựa Game Mobile Đồ Họa Cao Mượt Mà Trên Xiaomi 14 Ultra

Chào các bạn! Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 tựa game…

3 ngày ago
  • Mua Sắm

Cửa Hàng Maccy Home Decor – Nơi Tạo Nên Sự Độc Đáo Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Maccy Home Decor là một cửa hàng trang trí nội thất độc đáo và sáng…

1 tuần ago
  • Tin tức

OKVIP Đồng Hành Cùng Caravan Family Trip: Tìm Hiểu Sự Kiện

OKVIP đồng hành cùng Caravan Family Trip là một trong những sự kiện rất thành…

2 tuần ago
  • Tin tức

OKVIP Đồng Hành Cùng Caravan Family Trip: Tìm Hiểu Sự Kiện

OKVIP đồng hành cùng Caravan Family Trip là một trong những sự kiện rất thành…

2 tuần ago
  • Tin tức

Những Kinh Nghiệm Lựa Chọn Dự Án EB-5 Mà Các Nhà Đầu Tư Cần Biết

Chương trình EB-5 đầu tư định cư tại Mỹ mở ra một cơ hội quý…

1 tháng ago
  • Dịch Vụ

Luận Văn Group Viết Thuê Chuyên Đề Tốt Nghiệp Cam Kết Trên 9 Điểm

Nếu bạn đang gặp khó khăn cho bài tốt nghiệp của mình, bạn cần người…

1 tháng ago